Collect of the exploded Samsung phone. See SWNS story SWPHONE; A mum thought her family's life was in danger when her mobile phone exploded - next to her sleeping toddler. Lucy Pinder, 28, was sleeping next to her three-year-old son Joseph with her phone charging on the floor, when the Samsung device suddenly started smoking and burst into flames. The waitress, whose electrician husband Michael was sleeping downstairs, was sharing her bed with toddler Joseph when the phone woke her up with a giant bang. Lucy said: ìI woke up to a massive bang and the room was filled with thick smoke.
smartphone charger explodes; kills 2 in chennai

சென்னையில் மொபைல்போன் வெடித்ததில் இரண்டு முதியவர்கள் உயிரிழந்துள்ளனர்.
சென்னை அருகே உள்ள தாம்பரத்தைச் சேர்ந்தவர் ஹபிப் முகமது. இவருக்கு வயது 90. இவரது மகள் முஹருமிஷாவுக்கு வயது 60. பழ வியாபாரம் செய்து வந்த இவர்கள் உள்ளூர் சந்தையில் கிடைத்த ஸ்மார்ட்போன் ஒன்றை வாங்கி பயன்படுத்தி வந்திருக்கின்றனர்.

செவ்வாய்க்கிழமை இரவு இவர்கள் மொபைலை படுக்கைக்கு அருகிலேயே சார்ஜ் போட்டுவிட்டு தூங்கியுள்ளனர். இரவில் மொபைல் போன் வெடித்துச் சிதறியதில் இருவரும் படுகாயம் அடைந்தனர்.

உடனே மருத்துவமனையில் அனுமதித்து சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டபோதும் முதியவர் காலையில் உயிரிழந்தார். பின்னர், அவரது மகளும் சிகிச்சை பலனின்றி உயிரிழந்தார்.

முதலில் அவர்கள் பயன்படுத்திய மின் கொசுவிரட்டிதான் (mosquito coil) அவர்கள் இறப்புக்குக் காரணமாக இருக்கும் என்று கருதப்பட்டது. ஆனால், இறப்பதற்கு முன் முஹருமிஷா கொடுத்த வாக்குமூலத்தில் மொபைல் வெடித்து ஏற்பட்ட தீக்காயம்தான் உயிரையே பறிக்க காரணமானது உறுதியாகியுள்ளது.

தாம்பரம் போலீசார் இது தொடர்பாக வழக்குப்பதிவு செய்து தொடர்ந்து விசாரித்து வருகின்றனர். மேலும், பொதுமக்கள் மொபைல் போனை பாதுகாப்பாக பயன்படுத்த வேண்டும் என்று அறிவுறுத்தி அறிக்கை ஒன்றையும் காவல்துறை தரப்பில் வெளியிட்டுள்ளனர்.